BUSINESS

The science of vehicle registration numbers according to international principles

ศาสตร์แห่งตัวเลขทะเบียนรถตามหลักสากล

ศาสตร์แห่งตัวเลขนั้นไม่ใช่ความเชื่อแค่ในไทยอย่างเดียว แต่ยังมีความเชื่อในเรื่องของฝากถึงตัวเลขจากทั่วโลกด้วย โดยความลับของศาสตร์แห่งตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อ ซึ่งมีมาตั้งแต่โบราณในสมัยที่ระบบดิจิทัลยังไม่เข้าถึงมวลมนุษยชาติ จึงทำให้มนุษย์มีความเชื่อและความศรัทธาจากการสังเกต รวมถึงการจดบันทึกจึงทำให้ศาสตร์แห่งตัวเลขนั้นเป็นหลักโหราศาสตร์การคำนวณและหลักสถิติ ซึ่งมีความสำคัญต่อคนในประเทศต่างๆสำหรับทะเบียนรถ ก็เช่นเดียวกันยังมีความเชื่อของคนจากทั่วทุกมุมโลกในเรื่องของการเลือกทะเบียนรถให้มีความเป็นมงคล อีกทั้งยังมีการประมูลทะเบียนรถกันในต่างประเทศอีกด้วย ไปดูกันดีกว่าว่าศาสตร์แห่งตัวเลขจากแต่ละประเทศมีอะไรบ้าง 

1.ศาสตร์แห่งตัวเลขเกี่ยวกับทะเบียนรถจากประเทศจีน  คนจีนมีความเชื่อในเรื่องของตัวเลขเป็นอย่างมาก ซึ่งเราจะสังเกตได้เลยว่าตอนนี้เลข 168 กำลังมาแรงและเป็นตัวเลขแห่งโชคลาภความสำเร็จ และเป็นตัวเลขที่สื่อถึงความเป็นมงคลอย่างมาก เหมาะสำหรับการค้าขายโดยเฉพาะฝากถึงตัวเลขของจีนมีอะไรบ้าง

  • เลข 2 เป็นเลขที่เกี่ยวกับความเชื่อในเรื่องของคู่ครอง การถวายของมงคลให้กับเทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ควรถวายเป็นคู่จะถือว่าเป็นโชคดีรวมถึงการเลือกเลขทะเบียนรถสวย ก็เลือกเลขคู่เช่นเดียวกัน
  • เลข 6 เป็นเลขของความราบรื่น มักใช้ในกิจการการค้าขายเชื่อว่าจะราบรื่นมีโชคมีลาภและสมบูรณ์เจริญรุ่งเรือง ซึ่งเราจะสังเกตได้เลยว่าเจ้าสัวหรือนักธุรกิจไทยที่มีเชื้อสายจีนหรือนักธุรกิจจีนเองจะเลือกใช้ทะเบียนรถที่มีเลข 6 เพราะเป็นเลขแห่งความมั่งคั่ง
  • เลข 8 เลขนี้มาแรงอันดับ 1 ถือได้ว่าเป็นเลขของความรวยมั่งคั่งและตัวเลข 8 นั้นยังเป็นเครื่องหมายของ infinity ที่ไม่มีสิ้นสุดซึ่งแปลรวมกันแล้วหมายถึงความรวยที่ไม่มีสิ้นสุดนั่นเอง คนจีนมีความเชื่อในเรื่อง 8 มากที่สุดและยังใช้ตัวเลข 8 ในงานมงคลต่างๆอีกด้วยรวมถึงทะเบียนรถ
  • เลข 9 เป็นตัวเลขของความอายุยืนเป็นสัญลักษณ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมั่งคั่ง

2.ศาสตร์แห่งตัวเลขของชาวตะวันตก เราอาจจะเคยได้ยินเลขนำโชคของชาวตะวันตกกันมาบ้าง ซึ่งจะเรียกกันว่า lucky number มีเลขอะไรบ้างไปดู 

  • เลข 7 เป็นเลขนำโชคที่เกี่ยวข้องในเรื่องของการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงต่างๆเลข 7 ถือเป็นตัวเลขแจ็คพ็อตที่หลายๆ คนมีความเชื่อถือรวมถึงยังใช้ในทะเบียนมงคล อีกด้วย
  • เลข 8 เลขนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลกไม่ใช่แค่จีนอย่างเดียว เพราะเลข 8 เหมือนสัญลักษณ์ infinity ที่แปลว่าไม่มีที่สิ้นสุดและใช้สัญลักษณ์นี้แทนความมงคลต่างๆ

3.ศาสตร์แห่งตัวเลขในไทย เมืองไทยขึ้นชื่อในเรื่องของความเชื่อและการเสี่ยงดวงอยู่แล้ว ดังนั้นตัวเลขในไทยแต่ละเลขมีความหมายอย่างมาก ซึ่งคนไทยจะเชื่ออยู่ 2 เลขคือ

Related Post
  • เลข 9 เป็นเลขมงคลพ้องเสียงกับคำว่าก้าวหน้าเจริญต่างๆ ซึ่งการเริ่มธุรกิจการทำกิจกรรมต่างๆ ทะเบียนรถ เลขเบอร์โทรศัพท์ เลขที่บ้าน คนไทยจะเชื่อว่าเลข 9 คือเลขมงคลที่ก้าวหน้าก้าวไปสู่ความสำเร็จที่มั่งคั่งร่ำรวยนิยมใช้เลข 9 อยู่ในตัวเลขในชีวิตทั้งหมด
  • เลข 8เป็นเลขที่ได้รับอิทธิพลมาจากจีน ซึ่งถือได้ว่าเป็นเลขแห่งความมั่งคั่งร่ำรวยยั่งยืนและเลข 8 ถึงถือว่าเป็นเลขแห่งอินฟินิตี้ที่เกี่ยวข้องในเรื่องของการเงินโดยเฉพาะ

การเลือกเลขทะเบียนรถจากศาสตร์แห่งตัวเลขระดับสากล

1.ให้เข้าไปที่เว็บ https://www.tabiengod.com/ จากนั้นให้คุณเลือกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษรตัวเลขและหมวดต่างๆ เช่น เลข 2 หลักเลข 3 หลักเลข VIP เบอร์ตอง เป็นต้น ซึ่งแต่ละเลขก็จะมีความน่าสนใจที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเลือกประเภทไหน แต่ละทะเบียนก็จะมีความหมายต่างกันด้วย สำหรับคนไทยเราก็ยังมีเลขทะเบียนสวย 8 และ 9 ซึ่งเป็นเลขตามหลักความเชื่อของคนไทยให้คุณเลือกอีกด้วย 

2.คุณสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง admin ซึ่งมีความพร้อมที่จะคอยแนะนำเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณเป็นอย่างดี จึงทำให้คุณมีความมั่นใจได้เลยว่าการเลือกเลขทะเบียนรถสวย เป็นสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณที่สุดโดยที่คุณไม่ต้องไปประมูลแข่งกับคนอื่น ไม่ต้องไปจองทะเบียนรถยนต์ให้ยุ่งยาก เพราะระบบมีการดูแลจัดการให้ทั้งหมดจึงทำให้คุณสามารถที่จะนำทะเบียนไปจดทะเบียนตามกฎหมายได้เลย 

ซึ่ง admin ของเรามีทีมงานที่มีความพร้อมและเป็นผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งตัวเลขโดยเฉพาะ ทำให้มีการคำนวณและมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับเลขทะเบียนมงคลที่เหมาะสม สำหรับคุณที่สุดโดยเฉพาะการส่งเสริมในเรื่องของการค้าการค้าการเจริญรุ่งเรืองในชีวิต และแคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายต่างๆ มาที่นี่ได้เลยเราคอยดูแลคุณอย่างดีเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำเพื่อให้คุณมีความสุขในการเลือกเลขทะเบียนรถที่คุณชอบ

View Comments

  • I simply could not go away your web site prior to suggesting that I really enjoyed the standard info a person supply on your guests Is going to be back incessantly to investigate crosscheck new posts

  • Ive read several just right stuff here Certainly price bookmarking for revisiting I wonder how a lot effort you place to create this kind of great informative website

  • obviously like your website but you need to test the spelling on quite a few of your posts Several of them are rife with spelling problems and I to find it very troublesome to inform the reality on the other hand Ill certainly come back again

  • Thanks I have just been looking for information about this subject for a long time and yours is the best Ive discovered till now However what in regards to the bottom line Are you certain in regards to the supply

  • Somebody necessarily help to make severely articles I'd state.

    This is the first time I frequented your website page and up to now?
    I amazed with the analysis you made to make this particular
    put up incredible. Wonderful process!

  • What i do not realize is in fact how you are no longer actually much more wellfavored than you might be right now Youre very intelligent You recognize thus considerably in relation to this topic made me in my view believe it from numerous numerous angles Its like men and women are not fascinated until it is one thing to do with Lady gaga Your own stuffs excellent All the time handle it up

  • Your blog is a true hidden gem on the internet. Your thoughtful analysis and engaging writing style set you apart from the crowd. Keep up the excellent work!

  • Your blog has become an indispensable resource for me. I'm always excited to see what new insights you have to offer. Thank you for consistently delivering top-notch content!

Recent Posts

Satta Matka: An Art or Science?

Satta Matka, a game of chance that has been captivating the attention of millions in… Read More

18 hours ago

Satta Matka Shagun Day

Satta Matka, a popular betting game in India, offers an exciting opportunity to predict numbers… Read More

2 weeks ago

Bharat Club App : The Ultimate Prediction Gaming Site in India

Bharat Club is rapidly becoming one of the most popular prediction gaming websites in India,… Read More

2 weeks ago

BDG Win App : Play, Predict, and Prosper

In the electrifying realm of online gaming, BDG Win has emerged as a hub for… Read More

2 weeks ago

66 Lottery: Your Guide to Easy Online Gaming and Winning

66 Lottery has become a hub for gaming enthusiasts in India who want to enjoy… Read More

2 weeks ago

55 Club App Download | Register and Play Color Games on 55club

55 Club has rapidly gained popularity among gaming enthusiasts, especially in India, where players are… Read More

2 weeks ago

This website uses cookies.